0906860085

Shizen Home quận 7 là dự án căn hộ trị liệu khoáng nóng đầu tiên được triển khai tại Quận 7. Shizen Home do Gotec Land làm chủ đầu tư có quy mô 2 tháp căn hộ. Được triển khai ngay tại Đường Bến Nghé, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM.  Có tầm view trải rộng ra sông Sài Gòn. Cũng là ngay khu vực mà Cầu Thủ Thiêm 4 triển khai. Nối Quận 7 với trung tâm kinh tế Thủ Thiêm. Được xem là dự án căn hộ đón sóng hạ tầng có tiềm năng nhất hiện tại.

Phối cảnh tổng thể khu căn hộ khoáng nóng Shizen Home quận 7
Phối cảnh tổng thể khu căn hộ khoáng nóng Shizen Home quận 7

THÔNG TIN DỰ ÁN SHIZEN HOME QUẬN 7

Tên dự án Shizen Home
Vị trí Đường Bến Nghé, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM
Chủ đầu tư Gotec Land
Quỹ đất 10.076 m2
Đơn vị thiết kế Huni Architectes
Quy mô 2 tháp căn hộ cao 21 tầng
Loại hình đầu tư căn hộ chung cư cao cấp
Tiện ích Trung tâm thương mại, hồ bơi vô cực, quảng trường trung tâm, hồ bơi trẻ em, Shophouse, khu vui chơi trẻ em, khu GYM, khu BBQ

VỊ TRÍ DỰ ÁN SHIZEN HOME GOTEC LAND NAM SÀI GÒN

Dự án căn hộ Shizen Home được Gotec Land triển khi ngay tại mặt tiền đường Bến Nghé. Thuộc phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM. Có vị trí view trực diện ra sông Sài Gòn. Đồng thời, đây cũng là vị trí sẽ xây dựng cầu Thủ Thiêm 4. Cây cầu có tầm quan trọng khi cầu Thủ Thiêm 4 sẽ nối liên trung tâm quận 7 với khu đô thị mới Thủ Thiêm. Dự án có vị trí như sau:

  • Phía Đông view hướng Tân Thuận, cầu Thời Đại, sông Sài Gòn.
  • Hướng Bắc view về sông Sài Gòn, Khu đô thị Thủ Thiêm. Thành phố Thủ Đức. Cầu Thủ Thiêm 4 ( Được đặt tên là Cầu Bến Nghé ). Hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm 2.
  • Hướng Tây view về cầu Tân Thuận quận 4, đường Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Tất Thành.
  • Hướng Nam nhìn về Cầu Phú Mỹ, Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát
Vị trí dự án Shizen Home Gotec Land Quận 7
Vị trí dự án Shizen Home Gotec Land Quận 7

KHẢ NĂNG KẾT NỐI THUẬN TIỆN TẠI SHIZEN HOME

Nằm ngay tại mặt tiền đường Bến Nghé, dự án Shizen Home dễ dàng kết nối với các tuyến đường như sau:

  • Di chuyển theo Huỳnh Tấn Phát để kết nối với cấu Phú Mỹ. Di chuyển về hướng Nam kết nối với Nguyễn Lương Bằng, Nhà Bè.
  • Di chuyển theo Nguyễn Văn Linh để đến trung tâm quận 7, khu triển lãm quốc tế SECC. Bệnh viện FV.
  • Di chuyển theo Huỳnh Tấn Phát qua cầu Tân Thuận, Nguyễn Tất Thành. Từ đây kết nối với trung tâm TP.HCM, Q1, Q4, Hầm Thủ Thiêm.

Dự kiến, khi trển khai cầu Bến Nghé, hay còn gọi là cầu Thủ Thiêm 4. Thì từ quận 7 sang quận 2 chỉ còn 3-5 phút di chuyển. Cầu Bến Nghé bắt đầu từ giao lộ cầu Tân Thuận 2 – Nguyễn Văn Linh quận 7. Cắt qua khu cảng Tân Thuận và vượt sông Sài Gòn. Cầu Bến Nghé sẽ nối với Khu đô thị Thủ Thiêm tại giao lộ trục Bắc Nam và tuyến R4.

Khả ngang liên kết vùng thuận lợi tại quận 7
Khả ngang liên kết vùng thuận lợi tại Shizen Home quận 7

TIỀM NĂNG ĐÓN ĐẦU HẠ TẦNG TẠI Q7

Khu Tân Thuận Đông quận 7, nơi dự án Shizen Home của Gotec Land triển khai. Sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi khi liền kề với sông Sài Gòn. Là khu vực được quy hoạch đề án “Phát triển kè sông và kinh tế dịch vụ ven sông TP.HCM giai đoạn 2020 – 2045”. Theo đó kế hoạch tuyến đô thị ven sông Sài Gòn đã sớm được khởi động.Dự kiến sẽ năng cấp tiểu cảng quận 4 đoạn dọc theo đường Nguyễn Tất Thành thành công viên cảnh quan.

Bến Bạch Đằng được chỉnh trang vừa có chức năng cầu cảng, vừa là công viên cây xanh kết hợp bến tàu. Bến Bạch Đằng cũng đã hoàn thành và đi vào hoạt động. Thu hút cư dân TP.HCM đến giải trí, thư giãn ngắm cảnh, du lịch.

Cầu Thủ Thiêm 2 ( cầu Ba Son ) kết nối giữa trung tâm đô thị hiện hữu với khu đô thị mới Thủ Thiêm (TP Thủ Đức).  Cầu Thủ Thiêm 2 ( cầu Ba Son ) khi hoàn thành, sẽ tạo động lực phát triển mạnh mẽ cho khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đã được khánh thành vào ngày 28/4/2022

Cầu Thủ Thiêm 2 được khánh thành vào 28/4/2022
Cầu Thủ Thiêm 2 được khánh thành vào 28/4/2022

Dự án cầu Bến Nghé (cầu Thủ Thiêm 4) là một trong số 12 đồ án gồm 7 đồ án bờ Tây và 5 đồ án bờ Đông. Dự án từ cầu Tân Thuận đến hết sông Sài Gòn tại khu vực mũi Đèn Đỏ. Và quận 7 ở bờ phía tây và một phần Thành phố Thủ Đức ở bờ phía đông. Đoạn này có chiều dài khoảng 6km.

Với các thông tin trên, thì giá trị bất động sản khu vực Quận 7. Khu vực phường Tân Thuận Đông có tiềm năng sẽ tiếp cận với bất động sản Thủ Thiêm. Và dự án Shizen Home của Gotec Land được xem là dự án đón đầu hạ tầng khu vực Quận 7. Có tiềm năng sinh lời cũng như thanh khoản tốt. Cũng như để an cư khi hạ tầng giao thông khu vực đang dần đồng bộ.

TIỆN ÍCH NỘI KHU DỰ ÁN SHIZEN HOME QUẬN 7

Dự án Shizen Home là căn hộ trị liệu khoáng nóng đầu tiên tại Quận 7. Tại đây sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại và sang trọng. Khẳng định đẳng cấp sống của chủ nhân.

Khu công viên, sảnh đón tại Dự án Shizen Home Gotec Land
Khu công viên, sảnh đón tại Dự án Shizen Home Gotec Land

Khu trung tâm thương mại rộng lớn tại tầng sảnh. Với thiết kế đẳng cấp và sang trọng. Nâng cao giá trị sống cho cư dân Shizen Home.

Khu vui chơi trẻ em Shizen Home quận 7
Khu vui chơi trẻ em Shizen Home quận 7

Khu hồ bơi vô cực, khu BBQ, quảng trường Solar, khu vui chơi thiếu nhi, thư viện, vườn BBQ, Sky Garden, khu tập GYM v.v… Mang lại cho cư dân những trải nghiệm hoàn hảo với các tiện ích chất lương cao cấp nhất.

Hồ bơi tràn bờ Khu tắm khoáng nóng Khu tắm khoáng nóng Shizen Home Khu hồ bơi Shizen Home

TIỆN ÍCH LIỀN KỀ KHU VỰC QUẬN 7

Là quận có khu đô thị hiện đại và lớn là khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Do đó, cư dân Shizen Home khỗng những được sử dụng các tiện ích tại nội khu. Mà còn thừa hưởng toàn bộ các tiện ích công tại khu vực Nam Sài Gòn mang lại như:

  • Trung tâm thương mại SC Vivo; Trung tâm thương mại Cresent Mall.
  • Bệnh viện tim Tâm Đức; Bệnh viện FV.
  • Trường Đại học RMIT, Đại Học Tôn Đức Thắng; trường Quốc Tế Canada; trường Quốc Tế Renaissance.
  • Công viên Hương Tràm, công viên Hồ Bán Nguyệt v.v…

 

MẶT BẰNG DỰ ÁN SHIZEN HOME QUẬN 7

Dự án Shizen Home quận 7 được triển khai trên quỹ đất rộng hơn 10.000m2. Với quy mô 2 tháp căn hộ cao 21 tầng. Được thiết kế sang trọng và hiện đại. Xứng tầm với căn hộ hạng sang bậc nhất tại khu vực quận 7.

mat bang tang dien hinh shizen home

THIẾT KẾ CĂN HỘ SHIZEN HOME QUẬN 7

Căn hộ Shizen Home được thiết kế đa dạng và linh hoạt. Phong cách sang trọng và trang nhã. Được sử dụng bởi các nguyên vật liệu nội thất sang trọng của các đơn vị nội thất nổi tiếng. Mang lại cho chủ nhân một không gian thư giãn thoải mái tại ngôi nhà của mình.

Thiết kế phòng khách căn hộ Shizen Home

LÝ DO NÊN SỞ HỮU SHIZEN HOME

  • Tiềm năng sinh lợi bởi hạ tầng quận 7: Cầu Thủ Thiêm 2 đã hoàn thành. Cầu Bến Nghé sẽ triển khai trong thời gian gần. Khiến cho việc giao thông giữa trung tâm TP.HCM với khu đô thị Thủ Thiêm, Thủ Đức nhánh chóng.
  • Giao thông thuận tiện bởi liền kề với các tuyến đường lớn: Nguyễn Văn Linh. Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tần Phát v.v…
  • Chủ đầu tư uy tín, tài chính mạnh, đạt nhiều thành công với các dự án trước đó.
Gotec land khởi động dự án Shizen Home
Gotec land khởi động dự án Shizen Home

5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: Hotline: 0906 860 085 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới!