0906860085

Habana Island Hồ Tràm là phân khu Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái đa chức năng. Nằm trong Đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng Novaworld Hồ Tràm. Toàn khu có quy mô 1000 ha. Do Tập đoàn Novaland đầu tư và phát triển tại Hồ Tràm. Khu trung tâm du lịch Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Habana Island Hồ Tràm sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hoành tráng. Và nằm tại vị trí chiến lươc khi liền kề với các khu du lịch nổi tiếng tại đây như khu bảo tồn Bình Châu Bình Phước. Bãi biển Hồ Cốc v.v…

Kết nối đến cầu Cửa Lấp nhanh chóng đến Thành Phố Biển Vũng Tàu. Đồng thời là dự án của Novaland, là đơn vị có tiềm lực mạnh và đã khẳng định tên tuổi mình với các dự án bất động sản tại đây. Mang đến những sản phẩm tiềm năng cũng như cơ hội đầu tư sáng giá tại thị trường bất động sản nghĩ dưỡng Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tổng khu Habana Island Hồ Tràm
Tổng khu Habana Island Hồ Tràm

THÔNG TIN PHÂN KHU HABANA ISLAND NOVAWORLD HỒ TRÀM

Tên dự án Habana Island
Vị trí Nằm trong khu đô thị Novaworld Hồ Tràm, Hồ Tràm, Khu trung tâm du lịch Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Chủ đầu tư Novaland
Quy mô

Được chia làm 10 phân kỳ, sẽ triển khai 3 phân kỳ gồm: 

  • The Tropicana
  • Sakura Beach
  • Wonderland
Loại hình phát triển  Biệt thự nghỉ dưỡng, Nhà phố, Nhà phố thương mại, Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái đa chức năng (Intergrated Resort), Căn hộ, Khách sạn, Khu du lịch.
Tiện ích Vườn thú Safari, Hồ bơi, Phố ẩm thực, Khu vui chơi trẻ em, các trò chơi mạo hiểm, Vườn nướng BBQ, Khu thể dục thể thao, Công viên chủ đề, Sân Golf
Khởi công 2019
Hoàn thành dự kiến 2023
Xem thêm: Dream Home Riverside là dự án căn hộ do Nhà Mơ phát triển tại Quận 8. Dự án Dream Home Riverside quận 8 được xây dựng tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh – Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP Hồ Chí Minh. Với quy mô 6 block căn hộ với tổng khoảng 2000 căn hộ chung cư. Tung ra thị trường căn hộ quận 8 loạt sản phẩm chất lượng.

VỊ TRÍ DỰ ÁN HABANA ISLAND HỒ TRÀM

Habana Island Hồ Tràm là phân khu thuộc dự án Novaworld do tập đoàn Novaland triển khai ngay tại khu du lịch Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Liền kề với khu du lịch suối nước nóng Bình Châu. Và khu bảo tồn Bình Châu – Phước Bửu. Kết hợp với bãi biển xanh , cát min và hệ thống sinh thái rừng nghuyên sinh. Mang cho khu vực một hệ sinh thái xanh mát và trong lành.

vi tri Habana Island Ho Tram
Vị trí dự án Habana Island Hồ Tràm

Đồng thời, với hệ thống giao thông hoàn thiện. Cư dân tại đây có thể di chuyển nhanh chóng đến các tỉnh thành như:

  • Cách Vũng Tàu 60km qua đường Ven Biểncầu Cửa Lấp.
  • Cách Sân Bay Quốc Tế Long Thành 35km  qua QL 51
  • Cách thành phố Hồ Chí Minh 110 km, và kết nối với Phú Mỹ, Long Khánh, Biên Hòa  theo Cao Tốc Long Thành – Dầu Giây và Quốc lộ 51.
  • Di di chuyển đến Bình Thuận, La Gi, sân bay Phan Thiết, NovaWorld Phan Thiết theo tuyến Quốc Lộ 55.

SƠ LƯỢC VỀ THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN HỒ TRÀM

Hồ Tràm, nơi dự án Habana Island đang triển khai. Sở hữu bãi biển đẹp, cảnh quan thiên nhiên hoang sơ kết hợp với rừng nguyên sinh với hệ sinh thái trong lành và mát mẻ. Là các yếu tố đặc trưng của Hồ Tràm. Do đó, trong thời gian qua, các hạ tầng giao thông khu vực Hồ Tràm đang được phát triển và triển khai. Nhằm phát triển ngành du lịch của khu vực Bà Rịa Vũng Tàu. Các dự án nổi bật đang chuẩn bị triển khai như:

  • Dự án Cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu với tổng chiều dài 62,8km. có tổng mức đầu tư là hơn 12.300 tỷ đồng. Dự kiến sẽ khởi công vào quý I/2023. Và hoàn thành vào năm 2025. Giúp Bà Rịa – Vũng Tàu di chuyển nhanh chóng với các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
  • Dự án nâng cấp sân bay Côn Đảo
  • Nâng cấp cảng tàu khách quốc tế Vũng Tàu
  • Phà biển Cần Giờ Vũng Tàu: tuyến phà biển có cự ly khoảng 15 km, xuất phát từ bến Tắc Suất (Cần Giờ) đến TP Vũng Tàu. Tạo điều kiện thuận lợi cho Cần Giờ, TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây Nam Bộ kết nối thuận lợi với TP Vũng Tàu.
  • Và các dự án điển hình như : đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Xuyên Á, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ – Vũng Tàu.

Với các hệ thống hạ tầng đang triển khai, Hồ Tràm thu hút lượng lớn các nhà đầu tư và đây. Trong đó nổi bật nhất có thể nói là dự án Novaworld của Tập đoàn Novaland và phân khu Habana Island của dự án này.

LỄ ĐỘNG THỔ DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM

Vừa qua, Tập đoàn Novaland đã có buổi lễ khởi công phân khu Habana Island . Thuộc khu đô thị Novaworld của Novaland tại Hồ Tràm. Buổi lễ đã diễn ra với sự có mặt của đại diện đơn vị chủ quản Novaland. Cũng như các đối tác đồng hành chiến lược của dự án. 

Lễ động thổ phân khu Habana Island của khu đô thị Novaworld Hồ Tràm của Novaland
Lễ động thổ phân khu Habana Island của khu đô thị Novaworld Hồ Tràm của Novaland
Lễ động thổ phân khu Habana Island của khu đô thị Novaworld Hồ Tràm của Novaland
Lễ động thổ phân khu Habana Island Hồ Tràm

TIỆN ÍCH DỰ ÁN HABANA ISLAND HỒ TRÀM

Habana Island Hồ Tràm nằm tại trong khu đại đô thị Novaworld. Do đó sở hữu toàn hê thống tiện ích nơi đây. Toàn khu được chia làm các phân kỳ khác nhau . Với mỗi khu được quy hoạch thành các chức năng riêng biệt. Như Vườn thú Safari, Hồ bơi, Phố ẩm thực, Khu vui chơi trẻ em, các trò chơi mạo hiểm, Vườn nướng BBQ, Khu thể dục thể thao, Công viên chủ đề, Sân Golf  v.v…

Bến du thuyền Habana Island Hồ Tràm
Bến du thuyền Habana Island Hồ Tràm

MẶT BẰNG HABANA ISLAND HỒ TRÀM

Toàn khu Habana Island được chia làm 10 phân kỳ riêng biệt. Sẽ tung ra 3 phân kỳ gồm: The Tropicana, Sakura Beach, Wonderland.

HÌNH THỰC TẾ PHÂN KHU HABANA ISLAND CỦA DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM

Lễ động thổ phân khu Habana Island của khu đô thị Novaworld Hồ Tràm của Novaland
Lễ động thổ phân khu Habana Island của khu đô thị Novaworld Hồ Tràm của Novaland

5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: Hotline: 0906 860 085 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới!